Vòng tay gỗ Sưa Đỏ với 5 tác dụng tuyệt vời mà bạn nên biết - Địa chỉ bán vòng tay gỗ sưa đỏ, trầm hương,tử đàn,đá phong thủy uy tín tại Hà Nội và TP.HCM!

Vòng tay gỗ Sưa Đỏ với 5 tác dụng tuyệt vời mà bạn nên biết

Bạn là người thường đeo vòng tay? Xu hướng đeo những chiếc vòng tay phong thuỷ, đem lại may mắn được khá nhiều người quan tâm hiện nay.

Đặc biệt, rất nhiều người đang tìm mua các sản phẩm về gỗ sưa, Vòng tay gỗ sưa đỏ đang là cái tên được người tiêu dùng và các lái buôn săn lùng nhiều nhất.

Bạn đã từng nghe đến vòng tay gỗ sưa đỏ nhưng vẫn chưa thực sự hiểu về nó?

Vòng tay gỗ sưa đỏ có những tác dụng gì mà từ người bình thường cho đến các doanh nhân , đại gia ưa chuộng đến thế?

Phong thủy Sen Việt sẽ trả lời cho bạn những thắc mắc về tác dụng của vòng tay gỗ sưa và giúp bạn địa chỉ mua vòng tay gỗ sưa uy tín nhất.

 

Vòng đeo tay gỗ sưa

Vòng tay gỗ sưa đỏ vân mắt quỷ siêu quý hiếm được làm từ lõi cây sưa rừng có niên đại 80 – 100 năm tuổi, gỗ già đanh, mùi thơm nhẹ. Đeo giúp trừ tà, chiêu tài lộc!

Vòng tay gỗ sưa đỏ vân mắt quỷ siêu quý hiếm được làm từ lõi cây sưa rừng có niên đại 80 – 100 năm tuổi, gỗ già đanh, mùi thơm nhẹ. Đeo giúp trừ tà, chiêu tài lộc!

 

Gỗ sưa (trắc thối, huê mộc vàng, huỳnh đàn) là loại gỗ được xếp vào hàng quý hiếm, mang ý nghĩa tâm linh và có nhiều công dụng cho sức khỏe.

Gỗ sưa có giá trị cao về mặt kinh tếđược so sánh  đắt tựa vàng mười .Thậm chí, ở Trung Quốc có rất nhiều đại gia sẵn sàng trả tiền tỷ để được sở hữu cây gỗ sưa – loại cây đắt hơn vàng.

Ngoài việc làm vật phẩm trưng bày, gỗ sưa còn được chế tác để xâu thành những chuỗi vòng, tràng hạt đeo tay như một loại trang sức, phụ kiện.

Vòng tay gỗ sưa có đặc điểm là tính lành, không hề kiêng kị cung mệnh, ai cũng có thể đeo được mà không hề ảnh hưởng tới người sử dụng.

5 tác dụng khi đeo vòng tay gỗ sưa

5 lý do sau đây cũng sẽ chỉ ra tại sao bạn nên chọn cho mình một chiếc  vòng tay gỗ sưa đỏ thật ưng ý:

1. Tăng cường sức khỏe

Theo khoa học, gỗ sưa có thể ngăn được một số phóng xạ độc hại tác động từ môi trường bên ngoài vào cơ thể con người.

Hạt gỗ sưa là một liều thuốc cực kỳ hiệu quả với bệnh căng thẳng thần kinh, cân bằng tâm tính cũng như năng lượng âm-dương, giải tỏa căng thẳng nhờ mùi thơm cực kỳ dễ chịu.

Trong gỗ sưa có rất nhiều chất như: Isoliquiritigenin, pterostilbene, pterocarpin,narrin, santalin, angiolensin, homopterocarpin, prunetin, formonoetin…có tác dụng chữa bệnh phonglàm lành vết thươnggiảm đau, hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớpcải thiện vấn đề tuyến tiền liệtsỏi thận và bang quang

Hương thơm dịu nhẹ từ gỗ sưa còn có tác dụng làm giảm cảm giác khó chịu của hen suyễn và các bệnh đường hô hấp.

Mùi hương từ vòng gỗ sưa điều hòa khí huyết cho những người mắc chứng cao huyết áp,… giúp cho con người cảm thấy thư thái, dễ chịu, khỏe khoắn, tâm tịnh và thoải mái hơn.

Khi đeo vòng gỗ sưa càng lâu, chất mộc dưỡng bên trong gỗ sưa phát ra càng nhiều, giúp khai thông kinh mạch huyệt đạo, lưu thông khí huyết, hoạt huyết lên não giúp tăng cường trí nhớ, giảm đau đầu, giúp cơ thể tăng cường chức năng lục phủ ngũ tạng,…

2. Mang đến may mắn, tài lộc

vòng đeo tay gỗ sưa đỏ cho doanh nhân thành đạt

vòng đeo tay gỗ sưa đỏ cho doanh nhân thành đạt

Về lâu dài ngoài tác dụng tốt cho sức khỏe, vòng tay gỗ sưa còn có giá trị tinh thần rất lớn.

Người xưa quan niệm rằng đeo vòng gỗ sưa giúp mang may mắn, bình an, vượng tài lộc cho người sở hữu.

Người mang vòng gỗ sưa đặc biệt là những người làm các công việc kinh doanh, buôn bán… sẽ gặp nhiều tài vận tốt, may mắn, công việc suôn sẻ thuận lợi.

Vòng tay gỗ sưa có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với những công việc có tính chất trọng đại quyết định.Khi đeo vòng gỗ sưa lâu dài, sẽ mang đến nhiều phúc phần cho chính bạn và những người thân yêu.

Đeo vòng tay gỗ sưa chính là thể hiện sự đẳng cấp, mang lại sự may mắn, thịnh vượng đến với gia chủ.

3. Xua đuổi tà ma

Đây là điểm đáng chú ý nhất của gỗ sưa nói chung và vòng tay gỗ sưa nói riêng.

Giống như những chuỗi tràng hạt trong Phật giáo, vòng gỗ sưa đỏ gắn liền với Phật nên mang tính lành, ai mang cũng được, không phụ thuộc vào cung mệnh, vòng tay gỗ sưa giúp bạn tránh tà matrừ tà khí và kị ma quỷ, rất tốt khi đeo nó đến những nơi u ám, không được lành mạnh.

Theo quan niệm người xưa, vòng đeo tay bằng gỗ sưa có thể xua đuổi tà ma, được đức Phật bảo vệ. Đây cũng là vòng tay may mắn, được các doanh nhân thường đeo và nó giúp gia chủ phát lộc, làm ăn thuận lợi.

Trong một số gia đình giàu có hiện nay thường sử dụng gỗ sưa trên các vị trí long trọng, có gắn với tâm linh như ban thờ vừa thể hiện sự tôn trọng với tổ tiên lại mang đến sự an tâm cho những người trần.

4. Món đồ trang sức quý giá

SENVIET.COM.VN - Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ bọc vàng lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội, HCM

SENVIET.COM.VN – Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ bọc vàng lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội, HCM

Đeo vòng tay gỗ sưa đỏ là có được tinh hoa đất trời.

Từ xa xưa, gỗ sưa đã được biết đến như một vật phẩm trang trí có giá trị cao. Chiếc vòng đeo tay sưa đỏ thực sự sẽ là món đồ thời trang và khẳng định giá trị của bạn.

Không chỉ mang lại lợi ích về sức khỏe, tâm linh và tài lộc, vòng gỗ sưa còn đem đến cho bạn sự sang trọng của dòng gỗ hoàng tộc, mang giá trị thời trang cao, giúp tăng thêm sự lịch lãm của cánh mày râu, cá tính của phái đẹp.

Với đặc tính cứng bền và màu sắc khá đẹp với những đường vân tinh tế, gỗ sưa trở thành một món đồ trang sức được nhiều người ưa chuộng, mang lên tay sẽ làm tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ cho người sử dụng.

Đặc biệt là vòng đeo tay bằng gỗ sưa có thể phù hợp với bất kỳ ai, độ tuổi nào từ nam đến nữ, người lớn đến trẻ nhỏ.

5. Vòng gỗ sưa rất bền

SENVIET.COM.VN - Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội

SENVIET.COM.VN – Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội

Gỗ sưa vừa cứng lại vừa dẻo, có khả năng chịu đựng sự khắc nghiệt của thời tiết rất cao, tuổi thọ của gỗ gần như là vĩnh cửu, rất hiếm khi bị mục nát, cong vênh.

Gỗ sưa càng để lâu thì lại càng bóng đẹp, bền chắc nên càng đeo càng đẹp.

Nếu nhìn vào vân gỗ chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn đó bởi những đường vân gỗ nổi lên tựa sóng mây, đẹp đến mê hồn.

Vòng đeo tay gỗ sưa đỏ sẽ là món quà đặc biệt mà bạn có thể gửi tặng làm quà cho người thân , tặng cho sếp vì chiếc vòng này tượng trưng cho những thứ tình cảm các nhân cao quý , mang thông điệp là những lời chúc tốt đẹp nhất đến với người nhận.

 



Khách hàng đánh giá

"Mới mua vòng tay gỗ sưa đỏ bên sen việt, cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm. Thái độ phục vụ, và dịch vụ sau bán hàng. Chúc shop buôn bán đắt hàng. Vote cho shop, mình sẽ giới thiệu bạn bè đến ủng hộ và mua thêm vòng tay trầm hương, vòng gỗ tử đàn....".
Bùi Tiến Dũng / Trưởng phòng Marketing VCCorp
"Đã mua vòng tay đá thạch anh tóc đỏ và rất ưng ý, hàng Brazil chuẩn...Cộng thêm ông chủ bán hàng rất có tâm và hiểu biết về phong thủy! Rất hài lòng và sẽ ủng hộ xưởng nhiều! :)"
Hà Quang Hưng / Giám Đốc Kinh Doanh THACO GROUP

Báo chí nói về chúng tôi

BẢN TIN NỘI BỘ
Chat Zalo
Chat Facebook
Chat Trực Tuyến