Vòng đeo tay gỗ sưa – lịch lãm, đẳng cấp cho bạn - Địa chỉ bán vòng tay gỗ sưa đỏ, trầm hương,tử đàn,đá phong thủy uy tín tại Hà Nội và TP.HCM!

Vòng đeo tay gỗ sưa – lịch lãm, đẳng cấp cho bạn

Việc lựa chọn mẫu vòng tay phong thủy dành cho nam vừa đẳng cấp vừa lịch lãm  không phải điều dễ dàng. Trên thị trường không có nhiều mẫu vòng tay như thế. Tuy nhiên có một loại vòng có thể đáp ứng cả 3 tiêu chí trên. Đó chính là vòng đeo tay gỗ sưa. Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn cao về thẩm mĩ, vòng này còn mang đến nhiều công dụng bất ngờ.

SENVIET.COM.VN - Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ bọc vàng lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội, HCM

SENVIET.COM.VN – Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ bọc vàng lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội, HCM

Sự lịch lãm đến từ thiết kế của vòng

SENVIET.COM.VN – Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội

Để lựa chọn chiếc vòng tay phù hợp với mình không phải dễ dàng, nhất là với các bạn nam. Muốn biết chiếc vòng đó có phù hợp với mình không trước tiên phải nhìn vào thiết kế của nó.

Vòng đeo tay nam gỗ sưa  thường là những mẫu vòng hạt lớn thể hiện sự khỏe khoắn. Bên cạnh đó, màu của vòng thường là màu tối mang đến sự lịch lãm, cuốn hút cho chàng trai.

Ngoài ra còn một thiết kế rất phù hợp với nam giới đó là vòng hạt đốt trúc. Như chúng ta đã biết cây trúc tượng trưng cho người quân tử. Vòng hạt đốt trúc cũng nhờ vậy mà hàm chứa những đức tính tốt đẹp của bậc trượng phu.

Nếu chịu khó tìm hiểu bạn sẽ thấy còn nhiều mẫu vòng tay phong thủy gỗ sưa dành cho nam

mang đến vẻ lịch lãm. Như vòng tay mix linh vật chẳng hạn.

Sự đẳng cấp toát lên từ chất liệu của vòng

SENVIET.COM.VN - Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội, TPHCM

SENVIET.COM.VN – Địa chỉ xưởng uy tín bán vòng tay gỗ sưa đỏ lõi già vân đẹp giá tốt tại Hà Nội, TPHCM

 Vòng sưa được làm từ gỗ sưa quý hiếm. Nó không chỉ có giá trị kinh tế cao mà còn có công dụng tốt đối với sức khỏe. Bên cạnh đó vòng còn là vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tâm linh to lớn.Vòng sưa toát lên sự đẳng cấp chính là nhờ nó hàm chứa những điều quý giá đó.

Ngoài ra nhiều mẫu vòng gỗ sưa được kết hợp với chất liệu quý như vàng, bạc, ngà voi,… Sự kết hợp tinh tế này càng làm cho vòng thêm giá trị cả về thẩm mĩ lẫn đẳng cấp. Đặc biệt nó còn thể hiện sự năng động, sáng tạo của người đeo.

Vòng tay gỗ sưa không chỉ mang đến vẻ lịch lãm, đẳng cấp. Nó còn thể hiện nét cá tính, phong cách riêng của mỗi người. Bên cạnh đó vòng gỗ sưa cũng mang đến sự sang trọng, quý phái cho người đeo.

tags



Khách hàng đánh giá

"Mới mua vòng tay gỗ sưa đỏ bên sen việt, cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm. Thái độ phục vụ, và dịch vụ sau bán hàng. Chúc shop buôn bán đắt hàng. Vote cho shop, mình sẽ giới thiệu bạn bè đến ủng hộ và mua thêm vòng tay trầm hương, vòng gỗ tử đàn....".
Bùi Tiến Dũng / Trưởng phòng Marketing VCCorp
"Đã mua vòng tay đá thạch anh tóc đỏ và rất ưng ý, hàng Brazil chuẩn...Cộng thêm ông chủ bán hàng rất có tâm và hiểu biết về phong thủy! Rất hài lòng và sẽ ủng hộ xưởng nhiều! :)"
Hà Quang Hưng / Giám Đốc Kinh Doanh THACO GROUP

Báo chí nói về chúng tôi

BẢN TIN NỘI BỘ
Chat Zalo
Chat Facebook
Chat Trực Tuyến